Mô tả công việc

- Quản lý công nợ phải thu, phải trả và tổng hợp các chứng từ liên quan.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến hành chính, nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế Toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên.
- Có nghiệp vụ HCNS, thư ký…. thành thạo vi tính văn phòng.
- Biết ngoại ngữ (tiếng anh).
- Có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Cẩn thận, chăm chỉ, sáng tạo, trung thực, làm việc có trách nhiệm, có khả năng phân tích độc lập, sắp xếp lưu trữ hồ sơ, tài liệu một cách khoa học, có logic…
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy. Sáng từ 8h00 – 12h00, chiều từ 13h30 đến 17h30.

Phúc lợi công việc

- Lương: 7-10 triệu (cụ thể thỏa thuận theo năng lực).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định Công ty.
- Được nghỉ ngày CN và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 0
Logo Công Ty Cổ phần Tin Học Viết Sơn Công Ty Cổ phần Tin Học Viết Sơn
150 Ter Bùi Thị Xuân , Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán, Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ phần Tin Học Viết Sơn
Nộp đơn